[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
   กลับหน้าหลัก

ประวัติ กศน.ตำบล

 



กศน.ตำบลโพรงอากาศ ที่ตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลโพรงอากาศ หมู่ที่9 ตำบลโพรงอากาศ อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา 24150

 

          กศน.ตำบลโพรงอากาศ เดิมตั้งอยู่ ณ สำนักงาน กศน.อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ในปี 2553 ได้มีนโยบายให้จัดตั้ง กศน.ตำบลให้คบทุกแห่งและอยู่ในพื้นที่ให้บริการของตำบลได้ใช้บริการได้อย่างทั่วถึง ผู้อำนวยการสมชาย จันทราภิรมย์จึงได้ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา และประสานเครือข่ายและได้จัดทำ MOU กับองค์การบริหารส่วนตำบลโพรงอากาศ จึงทำให้ กศน.ตำบลโพรงอากาศตั้งอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลโพรงอากาศ ซึ่งใช้อาคารร่วมไม่ได้เป็นอาคารเอกเทศ

          กศน.ตำบลโพรงอากาศ มีบทบาทหน้าที่ในการจัดการศึกษานอกโรงเรียนสายสามัญ ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ..2551 จัดการเรียนการสอนผู้ไม่รู้หนังสือ เพื่อให้อ่านออกเขียนได้ การศึกษาในระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย การศึกษาต่อเนื่อง การศึกษาเพื่อการมีงานทา การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต การศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมเทียชน และการศึกษาตามอัธยาศัย โดยจัดให้มีบ้านหนังสืออัจฉริยะในชุมชน การจัดตั้ง กศน.ตำบล มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายตามความต้องการของผู้เรียน เป็นแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างทั่วถึงและเท่ามกันสาหรับผู้สนใจและประชาชนในชุมชน                                                              



เข้าชม : 1327
 
กศน.ตำบลดอนเกาะกา   อำเภอบางน้ำเปรี้ยว  จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์ 086-3061370 E-mail : nomoje-27@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin