[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
   กลับหน้าหลัก

ประวัติตำบลพิมพา

ประวัติความเป็นมาของสถานศึกษา

ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2553 ทางศูนย์การศึกษานอกระบบและตามอัธยาศัยอำเภอบางปะกง ได้รับนโยบายจากหน่วยงานต้นสังกัดให้จัดตั้ง กศน.ตำบลให้ครบทุกตำบล โดยมอบหมายให้ครู กศน. ดำเนินการประสานงานเรื่องการจัดตั้ง กศน.ตำบล

          ปัจจุบัน กศน.ตำบลพิมพา ตั้งอยู่ ณ อาคารประชาคมบ้านคลองฉบัง เลขที่ 100  หมู่ 1 ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา  ปัจจุบันนี้ยังไม่ได้ทำการเปิดศูนย์ กศน.ตำบลอย่างเป็นทางการ เพราะขอใช้อาคารเป็นการชั่วคราว ทางเทศบาลตำบลพิมพามีปัญหาอาคารหลายอย่าง  ซึ่งจะจัดหาสถานที่จัดตั้ง กศน.ตำบลให้เป็นสถานที่เป็นการถาวร  แต่ทั้งนี้ก็ได้รับการสนับสนุนด้านอาคารสถานที่และวัสดุอุปกรณ์ในการจัดตั้ง กศน.ตำบลจากเทศบาลตำบลพิมพา ปัจจุบัน กศน.ตำบลพิมพา เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  เพื่อให้ประชาชนได้รับการศึกษาตลอดชีวิตอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพ

 

อาณาเขตที่ตั้งสถานศึกษา

กศน.ตำบลพิมพา ตั้งอยู่ ณ อาคารประชาคมบ้านคลองฉบัง เลขที่ 100  หมู่ 1 ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา  เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลที่ให้ความอนุเคราะห์จากนายสนิท  พุ่มพวง  ซึ่งอยู่ในความดูแลของเทศบาลตำบลพิมพา  เป็นอาคารปูนชั้นเดียว 

 


เข้าชม : 1596
 

กศน.ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์ 089-752-2499 E-mail : wiphawee99@gmail.com

 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin