[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
   กลับหน้าหลัก

ประวัติ กศน.ตำบล

 

                              

กศน.ตำบลดอนทราย  ตั้งอยู่ใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลดอนทราย และสาธารณสุขตำบลดอนทราย อำเภอบ้านโพธิ์  จังหวัดฉะเชิงเทรา  ในเดือน  เมษายน  2553  ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยตำบลบ้านโพธิ์  ได้เห็นความสำคัญของการศึกษา  ต้องการพัฒนาคนในชุมชนให้มีความรู้  ความสามารถ  จึงได้บริหารงานกับองค์การบริหารส่วนตำบลดอนทราย  เพื่อขอใช้อาคารหลังเล็กขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนทราย  สำหรับจัดตั้งเป็น กศน.ตำบลดอนทราย  และทำการเปิดกศน.ตำบลดอนทราย ในวันที่ 1  พฤษภาคม  2553  โดย  ส.ส.ฐิติมา  ฉายแสง  เป็นประธานในการเปิด  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่นักเรียน  นักศึกษาในระบบและนักศึกษานอกระบบ  และประชาชนในตำบลดอนทรายและบริเวณใกล้เคียง  ดำเนินการโดยนายเชาว์  สิงหนนท์  โดยจะเปิดให้บริการในวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีและจะหยุดทำการในวันศุกร์,วันเสาร์และวันนักขัตฤกษ์

     การดำเนินงานด้านต่างๆของ กศน.ตำบลดอนทราย ได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนตำบลดอนทราย ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านโพธิ์  สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดฉะเชิงเทรา  หน่วยงานทั้งภาครัฐ  และภาคเอกชนในเขตอำเภอบ้านโพธิ์  รวมทั้งประชาชนในเขตตำบลดอนทราย

สถานที่ตั้ง   กศน.ดอนทรายตั้งอยู่เลขที่ 40 /1 หมู่ที่ 4  ตำบลดอนทราย  อำเภอบ้านโพธิ์  จังหวัดฉะเชิงเทรา รหัสไปรษณีย์  24140 ซึ่งอยู่ในอาณาบริเวณสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดฉะเชิงเทรา  โทรศัพท์  087 - 5376795

 

E – mail  :  chao_eiei777@hotmail.co.th  ผู้รับผิดชอบ :  นายเชาว์  สิงหนนท์   



เข้าชม : 1199
 
กศน.ตำบลดอนทราย อำเภอบ้านโพธิ์  จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์ 087 -5376795 E-mail : chao_eiei777@hotmail.co.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin