[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
   กลับหน้าหลัก

ประวัติ กศน.ตำบล

                                  พ.ศ.   2545  โดยได้รับความอนุเคราะห์จากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองอุดมชลจรให้ใช้ ห้องประชุม เป็นที่ทำกิจกรรมการเรียนการสอน และได้ขอความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่ของ อบต.  มาเป็นครูประจำกลุ่ม  ในจัดการเรียนการสอน จนถึง  พ.ศ.  2546  จึงได้ลาออกจากเป็นครูประจำกลุ่ม เนื่องจากติดภารกิจในหน้าที่หลักต้องรับผิดชอบและมีคำสั่งแต่งตั้ง  นางสาววริยา   ชนะชัย   เป็นครูประจำศูนย์การเรียนชุมชนตำบลคลองอุดมชลจร  เมื่อวันที่ 16  พฤษภาคม  2546  และได้มีประการจัดตั้งศูนย์การเรียนชุมชนคลองอุดมชลจร  เมื่อวันที่...20...พฤษภาคม...2547  และยังได้รับความอนุเคราะห์จากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองอุดมชลจรให้ใช้ ห้องประชุมของ อบต.   
                         พ.ศ 
2549    มีการปรับปรุงพื้นที่การทำงาน ห้องประชุมของ  อบต.  ได้เปลี่ยนเป็นห้องทำงานของนายกอบต.  จึงมีมิติที่ประชุมให้ย้าย ศูนย์การเรียนชุมชน ไปอยู่ที่สหกรณ์หมู่  5  ศูนย์อินเตอร์เน็ทตำบล  เพื่อความสะดวกในการเดินทางของนักศึกษา 
                        พ.ศ.  2553  ได้มีการประชุมคณะกรรมสถานศึกษาพร้อมองค์กรนักศึกษาเพื่อที่หาทางขยายห้องในการรองรับนักศึกษาที่เพิ่มขึ้น และได้รับความอนุเคราะห์จากผู้อำนวยการโรงเรียนวัดไชยธารา  (เกิดศิริประชาสรรค์)  อนุญาตให้ใช้ห้องคอมพิวเตอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้ในการเรียนการสอน ประกาศจัดตั้งเป็น กศน.ประจำตำบลคลองอุดมชลจร



เข้าชม : 1544
 
กศน.ตำบลคลองอุดมชลจร   อำเภอเมือง  จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์  :  086-9065928    E-mail  : tai_kea2518@hotmail.co.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin