[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
   กลับหน้าหลัก

 

 การศึกษาตามอัธยาศัย โครงการส่งเสริมการอ่านเคลื่อนที่สู่ชุมชน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้รับความรู้ และรักการอ่าน จำนวน ๕๒ คน โดยมี นางสาวศิริญญา  สุขเจริญ ครู กศน.ตำบล    วังตะเคียน ดูแลโครงการ

     การศึกษาตามอัธยาศัย โครงการส่งเสริมการอ่านเคลื่อนที่สู่ชุมชน กศน.ตำบลวังตะเคียน เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้รับความรู้ และรักการอ่าน สถานที่จัด ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วน๐๙.๐๐น. – ๑๒.๐๐น. วิธีดำเนินการ เริ่มจากวิเคราะห์กิจกรรมที่จะดำเนินการ จัดประชุมวางแผนและออกแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา สื่อในการให้ความรู้ ดำเนินการจัดกิจกรรมโดยการบรรยายให้ความรู้ตามขั้นตอนที่ได้วางแผนไว้  หลักจากจบโครงการจึงสำรวจความพึงพอใจโดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ สรุปผลประเมินผลเป็นค่าร้อยละ ซึ่งมีการนิเทศติดตามผลโดยใช้แบบสอบถามความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมโครงการเกี่ยวกับการนำไปใช้ประโยชน์ จากขั้นตอนดังกล่าว สามารถสรุปผลการดำเนินการโครงการได้ดังนี้

    ­­ผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน ๕๒ คน เมื่อเปรียบเทียบกับเป้าหมายของโครงการคิดเป็นร้อยละ ๑๐๐       การวัดการอ่านที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงกร จากผู้เรียนจำนวน ๕๒ คน พบว่า ในภาพรวมผู้เข้าร่วมกิจกรรม          มีความรู้ ความเข้าใจและอ่านเขียนภาษาไทย อยู่ในระดับดีขึ้นคิดเป็น ร้อยละ ๑๐๐ การวัดความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมการอบรม จากผู้เรียน ๕๒ คน พบว่า ในภาพรวมผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีความคิดเห็นและความพึงพอใจอยู่ในระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ ๙๐.๘๑ ระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ๙.๑๙

                                                                     



เข้าชม : 741
 
กศน.ตำบลวังตะเคียน  อำเภอเมือง  จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์  :  086-8426002    E-mail  : yaying_song@hotmail.co.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin