[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 


  
คุณสุภาพบุรุษ "คุมกำเนิด" มีผลต่อ "เซ็กซ์" ไหม
โดย : ความงาม   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


คุณสุภาพบุรุษ "คุมกำเนิด" มีผลต่อ "เซ็กซ์" ไหม

คู่ครองหลายคู่บางทีอาจตื่นตระหนก สงสัย หรือลังเลว่าน่าจะให้ผัวคุมกำเนิดเพื่อคุมกำเนิดดีหรือเปล่า เมื่อคุณสุภาพบุรุษคุมกำเนิดแล้ว จะมีผลเช่นไรต่อประสิทธิภาพสำหรับการร่วมเพศไหม Sanook Health มีคำตอบจาก นพ.กัมปนาท พรขั้นไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเท้าเยี่ยว ผู้ครอบครองเพจ Sarikahappymen มาฝากกัน

คุมกำเนิดชาย ทำเช่นไร

การทำหมันชาย เป็นการตัดท่อส่งน้ำเชื้อ โดยทั่วไปจะลงแผลเล็กๆโดยประมาณเซนต์นึงตรงถุงไข่ แล้วเข้าไปหาเส้นที่ลำเลียงน้ำเชื้อ แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ตัดรวมทั้งแยกมันออกไป เพื่อร่วมเพศกับเพศหญิงได้ โดยไม่ทำให้หญิงตั้งท้อง

งาขี้ม่อน
การคุมกำเนิด
อาหารบำรุงเลือด
การออกกำลังกาย
ออกกำลัง กาย

คุมกำเนิด มีผลเช่นไรต่อของลับ

การที่ของลับจะแข็งเร็วหรือเปล่าแข็งยังไง อยู่ที่ของเดิม ถ้าเกิดของเดิมแข็ง ทำและจากนั้นก็แข็งดังเดิม ถ้าหากของเดิมไม่แข็ง ทำแล้วหลังจากนั้นก็ไม่แข็งอย่างเดิม

คุมกำเนิดแล้วยังมีน้ำน้ำเชื้อสีขาวขุ่นออกมาอยู่หรือเปล่า

มีคนหลงผิดกันมาก ธรรมดากะทิข้นวุ้นขุ่นคลั่กที่พวกเรามองเห็น มันสร้างขึ้นจากต่อมลูกหมาก แม้กระนั้นการทำหมันจะแต่ว่าตัดท่อน้ำอสุจิ โดยเหตุนี้แม้ร่วมเพศ ก็จะมีน้ำออกอย่างเดิม สีก็ดังเดิมครับผม ก็แค่ไม่มีน้ำอสุจิแล้ว ก็เลยไม่ทำให้หญิงมีครรภ์

รสจะเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า

เผื่อผู้หญิงคนไม่ใช่น้อยตื่นตระหนกว่ารสจะเปลี่ยนแปลง สรุปแล้วรสอย่างเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ต้องกลัวว่าทำแล้วรสจะจืดชืด หรือแปรไปจากเดิม

ทำงานมากได้ไหม

ธรรมดาพวกเราจะหามไรพวกเราใช้แขนขา ไม่เกี่ยวกับการมีไหมมีของสเปิร์ม ด้วยเหตุนี้ไม่เกี่ยวกัน ปฏิบัติงานได้ดังเดิม นอกเหนือจากนี้การมีเซ็กส์บางทีอาจจะดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ด้วยเหตุว่าข้างชายจะสามารถร่วมเพศได้โดยไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าจะทำอีกข้างมีครรภ์

ตัดท่อลำเลียงน้ำอสุจิออกไป แล้วน้ำอสุจิหายไปไหน

เมื่อคุมกำเนิดครบสามเดือน น้ำเชื้อไม่ปลดปล่อยออกมา สเปิร์มก็จะหมดอายุ ร่างกายจะเบาๆเสื่อมสภาพแล้วดูดซับกลับไปเองตามธรรมชาติขอรับ ไม่ต้องกลัวทำแล้วมันจะกลั้นจนถึงไข่บวมเป่ง หรือมีผลเสียต่ออวัยอะอื่นๆ

คุมกำเนิดชายตรงกันข้ามบ้าง

ควรจะเข้ารับคำขอความเห็นจากแพทย์ศัลยกรรมฟุตบาทเยี่ยวได้ทุกโรงพยาบาลแพทย์จะถามหาเหตุผล และก็ปริมาณลูกเดี๋ยวนี้ ว่ากี่คนแล้ว แข็งแรงดีไหม ซึ่งหากไปโรงพยาบาลเมืองแล้วมีสิทธิการดูแลและรักษาก็ฟรี หากไม่มีราคาบางทีอาจอยู่ที่ประมาณ2,000 บาท โรงพยาบาลเอกชน ราคาบางทีอาจอยู่ที่ราว 20,000 บาท

การทำหมัน ยอดเยี่ยมในแนวทางที่ได้ประสิทธิภาพที่ดีแล้วก็ออกจะถาวร ถ้าหากแน่ใจว่าพอแล้ว ตกลงใจก็ดี สามารถเดินทางมาที่โรงหมอได้เลย

เข้าชม : 80





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


ศกร.ตำบลบางคา  อำเภอราชสาส์น  จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์     E-mail : Bangkha.99@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin