[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 


  
สาวแซ่บแบ่งรายได้จากคลิปเสียวใน OnlyFans ช่วยทหารที่เคยออกรบ พร้อมเปิดเผยฝันอันยิ่งใหญ่
โดย : OnlyFans   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


สาวแซ่บแบ่งรายได้จากคลิปเสียวใน Onlyfans ช่วยทหารที่เคยออกรบ พร้อมเปิดเผยฝันอันยิ่งใหญ่



เดลี่สตาร์ รายงานเรื่องราวของ ติดอยู่มี่ สเตรลล่า สาวแซ่บตัวเอกบนแพลตฟอร์มสำหรับคนแก่อย่าง OnlyFans ที่เผยถึงความฝันในอนาคต ที่ต้องการจะดำเนินการด้านประสาทวิทยา ช่วยเหลือคนเจ็บทางสมอง ซึ่งเดี๋ยวนี้คุณบริจาครายได้จากวิดีโอเสียวซ่านของคุณ 10 เปอร์เซ็นต์ทุกเดือน มอบให้กับมูลนิธิช่วยเหลือทหานที่เคยผ่านการรบที่ป่วยด้วยโรค PTSD (อาการแตกต่างจากปกติทางจิตภายหลังเผชิญเหตุการณ์ร้ายแรง) รวมทั้งที่มีอาการป่วยเป็นการบาดเจ็บทางสมอง

สเตรลล่า ทำเงินจาก OnlyFans ได้มากถึงเดือนละโดยประมาณ 5 หมื่นเหรียญดอลลาร์ หรือประมาณ1.6 ล้านบาท ซึ่งคุณได้บริจาคเงิน 10 เปอร์เซ็นต์ทุกเดือน ช่วยเหลือคนไข้กรุ๊ปดังกล่าวข้างต้น เนื่องจากว่าคุณพึงพอใจงานทางด้านช่วยเหลือคนเจ็บทางสมอง รวมทั้งกำลังตั้งมั่นศึกษาเล่าเรียนทางด้านประสาทวิทยาอย่างเอาจริงเอาจัง

สเตรลล่า นั้น แม้ว่าจะเรียนไม่จบ และก็หันเหไปเป็นเป็นนักเต้นเปลือย ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นตัวเด่นใน OnlyFans ในตอนนี้ แม้กระนั้นคุณก็ไม่ทิ้งจุดสำคัญในด้านการศึกษาเล่าเรียน คุณเข้าห้องเรียนในการค้นคว้านอกสถานศึกษา กระทั่งสามารถเทียบเคียงวุฒิได้ถึงระดับปริญญาตรีแล้ว

"ฉันยังตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างมาก ที่กำลังจะได้ศึกษาต่อด้านประสาทวิทยา มันเป็นสาขาวิชาที่ฉันหลงใหลรวมทั้งใฝ่ฝันมาตลอด รวมทั้งฉันก็ต้องการจะช่วยเหลือคนไข้ในขณะที่มีลักษณะเจ็บทางสมอง (Traumatic Brain Injuries) แล้วก็ที่พบเจอกับภาวการณ์ PTSD ด้วยการผลักดันและส่งเสริมทุนศึกษาเรียนรู้และทำการวิจัย สำหรับการหาทางรักษาคนป่วยกลุ่มนี้ด้วยแนวทางหนทางใหม่ๆด้วยจ้ะ" สเตรลล่า กล่าว

ไม่เฉพาะแต่การให้ทานเงินบริจาคเพียงแค่นั้น สเตรลล่า ยังรอยให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคนป่วยทางสมอง ผ่านหนทางเครือข่ายสังคมต่างๆของคุณที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน สลับกับคอนเทนต์แนวเสียวซ่าน วาบหวิว อีกด้วย

เข้าชม : 86





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


ศกร.ตำบลบางคา  อำเภอราชสาส์น  จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์     E-mail : Bangkha.99@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.04tb    Admin